Tiểu luận: Tư tưởng Hồ Chí Minh hình thành trong thời kỳ 1920 – 1930

Thursday, January 7, 2016
Tags: , , ,

25 comments:

  1. Rất hay xin cảm ơn tác giả.

    ReplyDelete
  2. Hồ Chí Minh người là một yaasm gương sáng là một người vĩ đại không chỉ với dân tộc Việt Nam mà còn ảnh hưởng đến các phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới. Người là học trò xuất sắc của tư tưởng Mác-Lênin. Người đã tìm ra con đường giải phóng dân tộc Việt Nam ta. Tư tưởng của người sẽ mãi là hướng đi đứng đắn mà nhà nước ta phải đi theo. Giới trẻ hiện nay cần phải học tập theo người

    ReplyDelete
  3. "Tháp mười đẹp nhất bông sen,Việt nam Đẹp nhất có tên bác hồ".đúng vậy tên của người k chỉ đẹp với non sông Việt nam mà còn rạng sáng trên toàn thế giới,từng bước chân của người đi qua luôn để lại dấu ấn cho mọi người đặc biệt là những kiếp người khốn khổ lâm than,k có 1 chút quyền tự do.chính người là nguồn ánh sáng đã thức tỉnh mọi kiếp đứng lên để tự giành cho mình cái quyền tự do.với bản lĩnh vững vàng,trí tuệ minh mẫn,nhân quang trong sáng,Đức tính khiêm nhường.Hồ Chí Minh đã vận dụng,sáng tạo một cách linh hoạt chủ nghĩa mác LÊNIN vào từng vấn đề cụ thể ở Việt nam,chính sự sáng tạo đó đã đưa cách mạnh Việt nam vượt qua thời ký đen tối để bước đến vinh quang.và giờ đây khi người đã đi xa Nhưng tt ấy vẫn là tài sản vô giá và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của dân tộc ta.người k chỉ đẹp trong cái tên mà còn trong cử chỉ,hành động lời nói,đặc biệt là trong ước muốn that gian di"ai cũng có cơm ăn áo mặc,ai cũng dc học hành bình thường.đó chẳng phải là khát vọng vì con người và cho con người sao?..tuy chúng ta dc sống trong thời bình nhưng,những giá trị tt của người vẫn là ngọn đuốc soi sáng cho mọi thế hệ trẻ Việt nam.

    ReplyDelete
  4. Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890 – 1969) là “Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Danh nhân văn hoá thế giới” (UNESCO – 1987), là “một trong một trăm nhân vật ảnh hưởng nhất thế kỷ XX” (TIME – 2005). Người là người con ưu tú nhất của dân.....


    Mong Bác luôn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng nước ta, là ánh sáng đưa nước ta đến XHCN

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Những tư tưởng của Người là hiện thân cho những khát vọng của các dân tộc có mong muốn được khẳng định bản sắc văn hoá của mình và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau…. Chủ tịch Hồ Chí Minh thật vĩ đại.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Bác để tình thương cho chúng con
    Một đời thanh bạch chẳng vàng son
    Mong manh áo vải hồn muôn trượng
    Hơn tượng đồng phơi những lối mòn

    ReplyDelete
  9. Phải nói rằng Chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng ta là một vị lãnh tụ kiệt xuất. Bác sớm tiếp thu được tư tưởng của chủ nghĩa Mác- Lê nin, sớm hình thành tư tưởng của riêng mình và tìm được con đường đúng đắn cho dân tộc Việt Nam. Người đã không quản ngại tìm tòi con đường cứu nước, sáng lập ra Đảng cộng sản Việt Nam giải phóng nhân dân khỏi xiềng xích nô lệ và từ đó đến nay vẫn lãnh đạo đất nước đi lên. Bác là anh hùng của cả dân tộc, mãi mãi là như thế. Đời đời nhớ ơn chủ tịch Hồ Chí Minh!

    ReplyDelete
  10. Cảm ơn bộ môn đã tận tình giảng dạy tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ vụ giảng dạy và học tập. Sau buổi tham quan học tập do bộ môn tổ chức em ngày càng thêm yêu ngành yêu nghề và cố gắng phấn đấu học tập theo đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    ReplyDelete
  11. Một anh hùng của thời đại,một người cha sống mãi trong trái tim mỗi con người Việt Nam.Mặc dù bác đã đi xa nhưng tình yêu của bác cho dân tộc Việt Nam vẫn luôn tồn tại và sẽ mãi mãi tồn tại vĩnh hằng.Là thế hệ đi sau chúng ta có trách nhiệm học tập và luôn noi theo bác,luôn cố gắng phấn đấu để xứng với tình yêu cao cả bác dành cho chúng ta,xứng đáng với niềm hi vọng của bác vào thế hệ trẻ ngày nay và trong tương lai.

    ReplyDelete
  12. Trong hành trình tìm đường cứu nước từ 1911-1941 Bác Hồ đã đi qua bao nhiêu quốc gia?

    ReplyDelete
    Replies
    1. trả lời bạn: Trong quá trình tìm đường cứu nước từ 1911-1941 Bác Hồ đã đi qua gần 30 quốc gia.

      Delete
  13. Môn học này thực sự rất bổ ích. giúp em thêm hiểu về con người Bác,một con người vĩ đại của dân tộc hết lòng vì đất nước,dân tộc

    ReplyDelete
  14. Cương vị của Bác trong Quốc tế cộng sản ? Bác được Quốc tế cộng sản giao cho nhiệm vụ như thế nào và quá trình Bác thực hiện nhiệm vụ đấy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hồ Chí Minh gia bỏ phiếu tán thành gia nhập Quốc tế cộng sản năm 1920.Năm 1924, Người dự Đại hội lần thứ 5 của Quốc tế cộng sản và được cử làm Ủy viên Bộ phương Đông, phụ trách Cục phương Nam, hướng dẫn và xây dựng phong trào cách mạng và phong trào Cộng sản ở các nước Đông – Nam châu Á.

      Delete
  15. bài học này thật sự có ý nghĩa. Qua đó giúp cho em hiểu được rất nhiều điều về Bác?

    ReplyDelete
  16. Cảm ơn thầy cô trong khoa, qua bài viết này, đã cung cấp cho chúng em những kiến thức bổ ích về tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như về quá trình hoạt động của Bác.

    ReplyDelete
  17. Khát vọng dân tộc, độc lập, tự do luôn đi đầu trong sự nghiệp dựng và giữ nước. Bác là con người vĩ đại, hy sinh, cống hiến cả đời mình cho tổ quốc, cho dân tộc Việt Nam.

    ReplyDelete
  18. Khát vọng dân tộc, độc lập, tự do luôn đi đầu trong sự nghiệp dựng và giữ nước. Bác là con người vĩ đại, hy sinh, cống hiến cả đời mình cho tổ quốc, cho dân tộc Việt Nam.

    ReplyDelete
  19. Cho em hỏi lời kêu gọi "toàn quốc kháng chiến" được chủ tịch Hồ Chí Minh viết ở đâu?vào thời gian nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngay gần trường mình đó bạn, tại 1 ngôi nhà ở làng Vạn Phúc, Hà Đông.

      Delete
  20. sự nghiệp vĩ đại cần toàn dân, toàn xã hooi

    ReplyDelete
  21. qua bài viết, giúp em biết được:
    - kết cấu cơ bản của một bài tiểu luận
    - có thêm hiểu biết về tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh
    - đưa ra được mục tiêu của cá nhân.
    Xin cảm ơn tác giả của bài viết.

    ReplyDelete
  22. Cô Trang cho em hỏi: 2 luận điểm mà Hồ Chí Minh đã bổ sung trong báo cáo "Bắc kỳ trung kỳ nam kỳ" là gì ạ? Em cám ơn cô

    ReplyDelete