CHƯƠNG II: TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ VẤN ĐỀ DÂN TỘC VÀ CÁCH MẠNG GIẢI PHÓNG DÂN TỘC

Thursday, January 7, 2016
Tags: ,

25 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Bài viết tìm được các tài liệu về môn học tư tưởng Hồ Chí Minh để nắm rõ hơn về kiến thức về môn học. Bài viết rất hữu ích. Cảm ơn tác giả đã đăng bài viết rất cần thiết này

    ReplyDelete
  3. Lam như thê nao đê cho tư tương Hô Chi Minh đi sâu vao thưc tiên cuôc sông.đi vao nhân thưc cua moi nguoi ,vê tâm quan trong cua tư tương Hô Chi Minh?

    ReplyDelete
  4. Chu tich Hô Chi Minh La tâm gương sang trong đơi sông gian di,trong lap tư tương cua ngươi la chi môt long vi đôc lâp tư do cho dân tôc.cuôc đơi ngươi hy sinh cho dân cho nuơc không vi lơi it cai nhân.thât sư la tâm guong sang vê tư tương va đao đưc cho chung ta hoc tâp .

    ReplyDelete
  5. Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là tấm gương sáng để mọi thế hệ chúng ta, nhất là thế hệ trẻ phấn đấu, học tập và làm theo.

    ReplyDelete
  6. Theo Bác nhiệm vụ cơ bản của nước ta khi bước vào thời kì quá độ đi lên CNXH là gì?

    ReplyDelete
  7. Tư tưởnh Hồ Chí Minh bắt nguồn từ đâu?

    ReplyDelete
  8. Blog của bộ môn thật có ích, từ blog này sẽ giúp học viên rất nhiều trong môn học và nâng tầm hiều biết về tư tưởng lý luận chính trị.

    ReplyDelete
  9. Làm thế nào để học tốt môn này?

    ReplyDelete
  10. Em xin cảm ơn các thầy cô đã cung cấp cho em những tài liệu học tập để học thật tốt về môn học này và chuyến đi thực tế vô cùng ý nghĩa để chúng em được hiểu sâu sắc thêm về con người cũng như sự nghiệp của Bác Hồ. Em mong rằng các thầy cô sẽ tạo điều kiện để chúng e có thể có nhiều chuyến đi thực tế hơn nữa.

    ReplyDelete
  11. tài liệu thầy cô cung cấp cho em thật có ích giúp em rất nhiều trong việc tim hiểu về tư tưởng HỒ CHÍ MINH. Em xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  12. Rất cảm ơn thầy cô đã giúp chúng em có những tài liệu tốt để có thể học tập tốt môn Tư tưởng HỒ CHÍ MINH hơn,. Em xin cảm ơn

    ReplyDelete
  13. Bác Hồ tại sao lại chọn tìm đường cứu nước là phương Tây thay vì như các nhà cách mạng đi trước?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo ý kiến cá nhân mình thì Bác chọn tìm con đường cứu nước là phương Tây thay vì như các nhà cách mạng đi trước là vì:
      - Người ko tán thành với quan điểm cứu nước của Phan Bội Châu và Phan Châu Trinh đó là dựa vào Nhật và Pháp để giải phóng dân tộc. ( Vì cụ Phan Bội Châu thì muốn dựa vào quân sự của Nhật, nhưng cuối cùng lại ko đc sự giúp đỡ của Nhật, còn cụ Phan Châu Trinh thì muốn dựa vào Pháp để "Khai dân trí, chấn chân khí, hậu dân sinh" làm cho nước nhà ta phát triển sau đó rồi hất cẳng Pháp, đó là điều không thể)
      - Bác muốn xem thực chất cái gọi là "tự do, bình đẳng, bác ái" mà thực dân Pháp luôn hô to khi sang nước ta là gì, và tìm hiểu rõ để xác định chắc chắn có đúng là thực dân Pháp sang nước ta có phải là vì muốn "khai hóa văn minh" cho chúng ta không.
      - Bác muốn sang các nước phương Tây kia để tìm hiểu xem tại sao họ lại không bị các nước khác đô hộ, đất nước lại phát triển thịnh vượng như thế. Và Bác sang cũng để học tập họ, muốn tìm ra con đường đi cho nước mình, một con đường phù hợp nhất. Sang đó, Bác đã tham gia hoạt động Cách mạng rất nhiều, nhất là kể từ khi đọc được cuốn "Sơ thảo lần thứ nhất những luận cương về vấn đề dân tộc và vấn đề thuộc địa của Lê-nin (7/1920), Người đã tìm ra được con đường đi đúng đắn.

      Delete
  14. Tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh là bài học cho các thế hệ học tập và làm theo

    ReplyDelete
  15. Em xin cảm ơn các thầy cô đã có những tài liệu và những bài viết làm cho em hiểu hơn về tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại!

    ReplyDelete
  16. Thế hệ trẻ cần phải ra sức học tập rèn luyện theo tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại

    ReplyDelete
  17. Tài liệu thật tuyệt vời, xin cảm ơn các thầy cô tại học viện ANND

    ReplyDelete
  18. Tư tưởng của Bác đã được vận dụng một cách đa dạng,sáng tạo trong đấu tranh giành độc lập. Ngày nay chúng ta cần phát huy tư tưởng của Người trong cong cuộc xây dựng , phát triển đất nước

    ReplyDelete
  19. Bài viết thật sự bổ ích. Em cảm ơn thầy cô đã chia sẻ

    ReplyDelete
  20. Làm thế nào mới có thể thực hiện được tư tưởng của bác ,nhất là trong thời kỳ khó khăn như hiện nay ạ?!!

    ReplyDelete
  21. Làm thế nào để thực hiện được tư tưởng hồ chí minh về cnxh nhất là trong bối cảnh hiện nay ạ

    ReplyDelete
  22. Quyết định có tính lịch sử trong sự nghiệp cm HCM là gì ạ

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete